ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 160 คน )
เพศ
ชาย
52.73%
หญิง
47.27%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.61%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.02%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.60%
อื่นๆ
21.77%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.09%
พอใจมาก
19.65%
ปานกลาง
19.21%
พอใจน้อย
21.83%
พอใจน้อยที่สุด
19.21%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.92%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
20.92%
พอใจน้อย
18.88%
พอใจน้อยที่สุด
20.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
22.35%
ปานกลาง
19.41%
พอใจน้อย
19.41%
พอใจน้อยที่สุด
18.24%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.65%
พอใจมาก
19.59%
ปานกลาง
18.24%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
19.59%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.15%
พอใจมาก
17.91%
ปานกลาง
22.39%
พอใจน้อย
18.66%
พอใจน้อยที่สุด
20.90%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
18.97%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
21.55%
พอใจน้อยที่สุด
19.83%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.34%
พอใจมาก
18.09%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ